Trung tâm bảo hành Sanyo tại khu vực Hà Nội

Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng chuyên dịch vụ sửa chữa, bảo hành Sanyo dành cho mọi dòng thiết bị của hãng tại Hà Nội.

trung tâm bảo hành sanyo

Mạng lưới cửa hàng của công ty chúng tôi hiện có 9 cơ sở hoạt động 7 ngày trong tuần, mỗi trung tâm đều có số Hotline giải đáp thắc mắc của khách hàng 24h. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên tại trung tâm đều là những thợ lành nghề, có bề dày kinh nghiệm trong việc xử lý, khắc phục sự cố thiết bị điện tử, điện lạnh, điện gia dụng mang nhãn hiệu Sanyo.

Chúng tôi phục vụ khách hàng khắp nội, ngoại thành Hà Nội với phương châm: nhanh nhất, tốt nhất và chi phí hợp lý nhất. Linh phụ kiện thay thế đảm bảo chính hãng Sanyo, giá cả hợp lý chắc chắn sẽ làm vừa lòng quý khách hàng.

Quý khách đang sử dụng sản phẩm mang thương hiệu Sanyo, ngay khi gặp sự cố hãy liên hệ với chúng tôi theo:

Mạng lưới tiếp nhận khách hàng

  • CS1: 39 HAI BÀ TRƯNG – 2239.5290
  • CS2: 170 HOÀNG QUỐC VIỆT – 3994.8108
  • CS3: 500 NGUYỄN TRÃI – 6653.8918
  • CS4: 55 NGUYỄN LƯƠNG BẰNG – 3905.4795
  • CS5: 25 LÁNG HẠ – 3994.8106
  • CS6: 118 NGUYỄN VĂN CỪ – 6655.7203
  • CS7: 173 HOÀNG HOA THÁM – 3996.9366
  • CS8: 79 LÝ NAM ĐẾ – 3905.4770
  • CS9: K9 BÁCH KHOA – 3997.6377

Quy trình bảo hành Sanyo tại trung tâm chúng tôi

Bước 1: Nhận thông báo bảo hành của khách hàng bằng Email, điện thoại, Fax.

Bước 2: Kiểm tra thông tin khách hàng trên phần mềm để xác nhận chính xác thông tin.

Bước 3: Thông báo cho nhân viên xếp lịch bảo hành, sau đó lên lịch hẹn và xác nhận lịch hẹn đến khách hàng.

Bước 4: Bảo hành, khi nhân viên bảo hành của chúng tôi có mặt tại vị trí bảo hành, chúng tôi sẽ tuân thủ các bước làm việc sau:

  • Kiểm tra Phiếu giao hàng và Phiếu bảo hành của sản phẩm có tại chỗ khách hàng để đảm bảo đúng sản phẩm yêu cầu bảo hành.
  • Kiểm tra tem niêm phong sản phẩm xem có còn nguyên vẹn hay đã bị tháo dỡ không đúng quy định.
  • Kiểm tra sơ bộ sản phẩm xem có tác động nào từ bên ngoài hay sai xót trong quá trình sử dụng khiến máy bị trục trặc.
  • Trao đổi với khách hàng để có thêm thông tin về sản phẩm trong quá trình sử dụng.
  • Nếu xác định lỗi do lắp đặt, nhân viên bảo hành phải thực hiện khắc phục 100% khối lượng công việc ngay tại chỗ và khách hàng tuyệt đối không phải trả bất kỳ một chi phí nào, kể cả chi phí nạp gas (môi chất lạnh) cho sản phẩm.
  • Nếu kiểm tra xác định lỗi do quá trình sản xuất thì nhân viên bảo hành có trách nhiệm lập biên bản bảo hành và báo lại cho đơn vị bảo hành cấp trên để xử lý, khắc phục ngay các lỗi này.

Trung tâm cũng luôn lắng nghe ý kiến phản hồi chất lượng phục vụ để luôn làm hài lòng quý khách hàng. Mọi phản hồi, góp ý xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

Mong được phục vụ quý khách hàng!

Bài liên quan:

Tagged: