Hỗ trợ trực tuyến: ho tro truc tuyen

Trung tâm bảo hành Sanyo tại khu vực Hà Nội

130 bầu chọn / điểm trung bình: 5

Nhận sửa chữa, bảo hành: Điều hòa, Tủ lạnh, Máy giặt, Lò vi sóng chính hãng SANYO, AQUA, Haier tại Hà Nội, chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác.

trung tâm bảo hành sanyo

Mạng lưới cửa hàng của công ty chúng tôi hiện có 9 cơ sở hoạt động 7 ngày trong tuần, mỗi trung tâm đều có số Hotline giải đáp thắc mắc của khách hàng 24h. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên tại trung tâm đều là những thợ lành nghề, có bề dày kinh nghiệm trong việc xử lý, khắc phục sự cố thiết bị điện tử, điện lạnh, điện gia dụng mang nhãn hiệu Sanyo. Chúng tôi phục vụ khách hàng khắp nội, ngoại thành Hà Nội với phương châm: nhanh nhất, tốt nhất và chi phí hợp lý nhất. Linh phụ kiện thay thế đảm bảo chính hãng Sanyo, giá cả hợp lý chắc chắn sẽ làm vừa lòng quý khách hàng. Quý khách đang sử dụng sản phẩm mang thương hiệu Sanyo, ngay khi gặp sự cố hãy liên hệ với chúng tôi theo:

  • Mạng lưới tiếp nhận dịch vụ:

  • 209 Đội Cấn - Quận Ba Đình 
  • Điện thoại (04) 3996 9366
  • 68 Yên Phụ - Quận Tây Hồ 
  • Điện thoại (04) 3999 2255
  • 170 Hoàng Quốc Việt - Quận Cầu Giấy 
  • Điện thoại (04) 3994 8108
  • 2F Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm 
  • Điện thoại (04) 2239 5290
  • 98 Đại Cổ Việt - Quận Hai Bà Trưng 
  • Điện thoại (04) 3997 6377
  • 25 Láng Hạ - Quận Đống Đa 
  • Điện thoại (04) 39111 555
  • 500 Nguyễn Trãi - Quận Thanh Xuân 
  • Điện thoại (04) 3520 2558
  • 79 Hoàng Mai - Quận Hoàng Mai 
  • Điện thoại (04) 3905 4770
  • 118 Nguyễn Văn Cừ - Quận Long Biên 
  • Điện thoại (04) 6655 7203

Quy trình bảo hành Sanyo tại trung tâm chúng tôi

Bước 1: Nhận thông báo bảo hành của khách hàng bằng Email, điện thoại, Fax.

Bước 2: Kiểm tra thông tin khách hàng trên phần mềm để xác nhận chính xác thông tin.

Bước 3: Thông báo cho nhân viên xếp lịch bảo hành, sau đó lên lịch hẹn và xác nhận lịch hẹn đến khách hàng.

Bước 4: Bảo hành, khi nhân viên bảo hành của chúng tôi có mặt tại vị trí bảo hành, chúng tôi sẽ tuân thủ các bước làm việc sau:

  • Kiểm tra Phiếu giao hàng và Phiếu bảo hành của sản phẩm có tại chỗ khách hàng để đảm bảo đúng sản phẩm yêu cầu bảo hành.
  • Kiểm tra tem niêm phong sản phẩm xem có còn nguyên vẹn hay đã bị tháo dỡ không đúng quy định.
  • Kiểm tra sơ bộ sản phẩm xem có tác động nào từ bên ngoài hay sai xót trong quá trình sử dụng khiến máy bị trục trặc.
  • Trao đổi với khách hàng để có thêm thông tin về sản phẩm trong quá trình sử dụng.
  • Nếu xác định lỗi do lắp đặt, nhân viên bảo hành phải thực hiện khắc phục 100% khối lượng công việc ngay tại chỗ và khách hàng tuyệt đối không phải trả bất kỳ một chi phí nào, kể cả chi phí nạp gas (môi chất lạnh) cho sản phẩm.
  • Nếu kiểm tra xác định lỗi do quá trình sản xuất thì nhân viên bảo hành có trách nhiệm lập biên bản bảo hành và báo lại cho đơn vị bảo hành cấp trên để xử lý, khắc phục ngay các lỗi này.

Trung tâm cũng luôn lắng nghe ý kiến phản hồi chất lượng phục vụ để luôn làm hài lòng quý khách hàng. Mọi phản hồi, góp ý xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây. Mong được phục vụ quý khách hàng!

trung_tam_bao_hanh_tu_lanh_sanyo_tai_nha_ha_noi

trung-tam-bao-hanh-may-giat-sanyo

trung-tam-bao-hanh-lo-vi-song-sanyo

Điều hòa sanyo 1 chiều inverter sap-kcrv9ag 9000btu


Hotline: 0912 99 22 55