Skip to content

Chính sách bảo hành điều hòa Daikin

Chính sách - quy định - hạng mục bảo hành điều hòa Daikin được Trung tâm bảo hành áp dụng đúng và đầy đủ.

BẢO HÀNH

Bảo hành Điều hòa Daikin là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất hoàn toàn miễn phí tại Trung tâm bảo hành điều hòa Daikin.

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

  • Điều hòa Daikin được bảo hành miễn phí nếu thiết bị còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành: Điều hòa Daikin được bảo hành 24 tháng
  • Thông tin trên phiếu bảo hành trùng với thông tin trên hóa đơn mua hàng, thông tin trên thiết bị.

Phiếu bảo hành điều hòa Daikin

Phiếu bảo hành điều hòa Daikin (mặt trước và mặt sau)

QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Khi điều hòa Daikin gặp sự cố, quý khách liên hệ yêu cầu đặt lịch bảo hành tại nhà, ngay lập tức đội kỹ thuật viên của Trung tâm sửa chữa điều hòa sẽ đến kiểm tra và lên phương án khắc phục lỗi điều hòa mắc phải.

Trong quá trình kiểm tra sự cố, người thợ bảo hành sẽ xác nhận lỗi có được bảo hành miễn phí hay không, nếu sự cố thuộc mục bị từ chối bảo hành thì khách hàng sẽ phải chịu một khoản phí sửa chữa.

TRƯỜNG HỢP BỊ TỪ CHỐI BẢO HÀNH

  • Điều hòa Daikin đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
  • Số máy trên Điều hòa Daikin không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.
  • Điều hòa Daikin bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Điều hòa Daikin có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa

SỬA CHỮA NGOÀI BẢO HÀNH

Bảo trì, bảo dưỡng bao gồm: Bảo dưỡng Điều hòa Daikin định kỳ, nạp ga, rửa lưới lọc, quét bụi bên trong, lau chùi, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào nhu cầu, sự thỏa thuận giữa Daikin và phía khách hàng.

Quý khách có thể gọi điện yêu cầu sửa chữa bất cứ lúc nào, Trung tâm bảo hành có hỗ trợ sửa chữa riêng ngoài bảo hành sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng.

4/5 (5 bầu chọn)