Skip to content

DeLonghi cảnh báo hàng giả, hàng kém chất lượng xuất hiện tại thị trường Việt

DeLonghi đưa tin tức cảnh báo thời người tiêu dùng Việt Nam về hiện tượng hàng giả, hàng nhái xuất hiện trên thị trường. Quý khách hàng cần chú ý mua hàng ở địa chỉ uy tín, nhà phân phối ủy quyền để đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Thời gian gần đây, Perfetto – Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm thương hiệu De’Longhi tại Việt Nam - nhận được rất nhiều thông tin phản hồi từ phía khách hàng về việc có một số công ty cung cấp sản phẩm máy pha cà phê tự động De’Longhi với chất lượng không tốt, dễ hư hỏng. Qua tìm hiểu ngoài thị trường cũng như kiểm tra thực tế sản phẩm do khách hàng gửi đến phòng dịch vụ của Perfetto để sửa chữa, chúng tôi khẳng định rằng các sản phẩm kém chất lượng đó không phải là hàng chính hãng do Perfetto cung cấp tại thị trường Việt Nam.

Tất cả sản phẩm máy pha cà phê tự động De’Longhi được Công ty Perfetto nhập trực tiếp từ Italia và được chứng nhận là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam. Để tránh mua nhầm háng nhái, hàng kém chất lượng, Quý khách vui lòng liên hệ với các nhà phân phối chính thức của Perfetto Việt Nam như: Nguyễn Kim, Điện Máy Chợ Lớn, Phan Khang, AEON,… để được tư vấn và mua được các sản phẩm chính hãng cũng như nhận được các chế độ sau bán hang một cách tốt nhất. Chi tiết: https://www.delonghi.com/vi-vn

Khi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và mua các sản phẩm thương hiệu De’Longhi tại Việt Nam, vui lòng truy cập:

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều website đang bán máy pha cà phê tự động De’Longhi không rõ nguồn gốc, hàng không chính hãng như: Lazada, Công ty FACO (delonghi.com.vn & delonghivietnam.com),Công ty Phương Bình (phuongbinhgroup.com.vn)… kinh doanh dưới nghĩa là nhà bán hàng thương hiệu De’Longhi. Đối với những nhà cung cấp đó, khách hàng chắc chắn sẽ không nhận được chế độ chăm sóc sau bán hang một cách tốt nhất, họ sẽ rất thiếu trách nhiệm với sản phẩm sau khi bán ra, không có linh phụ kiện để thay thế khi bảo hành, thời gian bảo hành không chính xác, lợi dụng qua các kênh trung gian để thoái thác trách nhiệm sau bán hàng.

► Chúng tôi mong muốn khách hàng hãy cẩn thận và thật tỉnh táo khi quyết định mua hàng trên các hệ thống mua hàng online như hiện nay.

Khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm của thương hiệu De’Longhi mà không phải từ đại lý chính thức, từ nhà phân phối thì sẽ mất những quyền lợi sau về bảo hành và dịch vụ hậu mãi sau mua hàng:

  • Tại HCM, Hà Nội & Đà Nẵng, Không hỗ trợ linh kiện thay thế và bảo hành chăm sóc tại các Showroom chính hãng.
  • Tại các tỉnh, các đại lý chính hãng sẽ không bảo hành và hỗ trợ kĩ thuật với các sản phẩm mua hàng không chính hãng.

Sau thông báo này, chúng tôi rất hy vọng khách hàng khi lựa chọn mua sản phẩm De’Longhi sẽ tìm kiếm những đại lý bán hàng chính hãng và được ủy quyền từ nhà phân phối Perfetto để đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.

Thông báo chứng nhận nhà phân phối ủy quyền chính hãng sản phẩm DeLonghi tại Việt Nam

Thông báo chứng nhận nhà phân phối ủy quyền chính hãng sản phẩm DeLonghi tại Việt Nam - Perfetto

5/5 (6 bầu chọn)