Skip to content

Thương hiệu Sharp Việt Nam vẫn tăng trưởng trong khủng hoảng

Sharp là thương hiệu được yêu thích và uy tín tại Việt Nam, đặc biệt là với các dòng máy giặt Sharp đã chinh phục người tiêu dùng khó tính trong thời kỳ khó khăn của khủng hoảng kinh tế.

Trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế, Sharp vẫn thể hiện được năng lực phát triển, giữ vững thương hiệu nồi cơm điện số 1 tại Việt Nam từ năm 2005, cung cấp  nhiều sản phẩm công nghệ tiên tiến, đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại.

Đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại

Công ty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam vừa tổ chức hội nghị khách hàng tại 6 tỉnh thành lớn trên toàn quốc giới thiệu những công nghệ mới nhất và mở đầu năm bán hàng đầy triển vọng 2013.

Trong đó, nổi bật nhất là công nghệ hơi nước siêu nhiệt Healsio, công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster Ion và công nghệ điểm ảnh 4 màu Quattron ứng dụng trong các dòng TV Aquos cao cấp. Những công nghệ này đã được chứng nhận tại nhiều quốc gia trên thế giới và sự ưa chuộng của cộng đồng quốc tế.

Về nhóm sản phẩm gia dụng, Sharp đã cho ra mắt chiếc nồi cơm điện tử cao cấp KS-TH18 với thiết kế tinh tế lấy cảm hứng từ nồi cơm truyền thông KAMADO Nhật Bản. Sản phẩm hiện đại này cùng với Lò vi sóng hơi nước siêu nhiệt Healsio sẽ trở thành bộ đôi trợ thủ đắc lực cho người nội trợ Việt, giúp chuẩn bị những bữa ăn gia đình nhanh chóng và an toàn vệ sinh.

Bên cạnh đó, Sharp còn trình làng hàng loạt các mẫu màu mới của dòng nồi cơm điện nắp gài và nắp rời. Hệ thống màu sắc và hoa văn đa dạng từ trẻ trung đến sang trọng mang lại những trải nghiệm mới cho không gian nội thất nhà bếp mỗi gia đình.

Thương hiệu Sharp Việt Nam vẫn tăng trưởng trong khủng hoảng

Ông Cao Việt Bách, đại diện phòng phát triển sản phẩm cho biết “Máy lạnh Sharp và máy giặt Sharp hiện nay mang tính cạnh tranh cao do thiết kế đẹp, phù hợp với mọi không gian nội thất đồng thời được tích hợp những công nghệ độc quyền đến từ Nhật Bản, giúp tiết kiệm điện năng lên đến 50.3% và đem đến bầu không khí trong lành, an toàn ngay cả với những cơ thể nhạy cảm như người già, trẻ em hay phụ nữ mang thai”.

Tăng trưởng trong khủng hoảng

Có thể nói Sharp Việt Nam đã và đang dần khẳng định được thương hiệu trên thị trường điện máy nói chung và thị trường điện gia dụng nói riêng đặc biệt với các dòng sản phẩm máy giặt Sahrp. Đứng trước nguy cơ khủng hoảng và khó khăn của nền kinh tế trong giai đoạn vừa qua, những bước đi của Sharp tại Việt Nam vẫn thể hiện được năng lực phát triển mạnh mẽ.

Theo những số liệu mới nhất từ công ty nghiên cứu thị trường GFK, một trong những nhóm sản phẩm Sharp có mức tăng trưởng cao năm 2012 là tủ lạnh và TV Big Aquos có kích thước 60 inch trở lên. Như vậy, bên cạnh các sản phẩm gia dụng như máy giặt Sharp, lò vi sóng, điều hòa nhiệt độ... vốn là thế mạnh của thương hiệu vừa tròn 100 năm hình thành và phát triển, điện tử và điện lạnh tiếp tục nỗ lực phấn đấu trở thành nhãn hàng được yêu thích của người Việt nói riêng và người tiêu dùng toàn cầu nói chung.

Trong vòng 3 năm kể từ ngày chính thức thành lập công ty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam, thương hiệu Nhật Bản này đã có những  bước đi nhanh và vững chắc.

Không những cam kết phục vụ đúng thị hiếu của người Việt mà còn xây dựng uy tín và niềm tin về chất lượng hàng hóa tại chính các điểm phân phối sản phẩm Sharp trên toàn quốc.

Theo vietnamnet.vn

Mời bạn tham khảo thêm về Trung Tâm Bảo Hành Máy Giặt Sharp Tại Hà Nội của chúng tôi.

3/5 (2 bầu chọn)