Skip to content
-

Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh HITACHI Tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành độc lập, giàu kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ Sửa Chữa và Bảo Hành Tủ lạnh HITACHI tại Hà Nội. Điện lạnh Thăng Long chăm sóc khách hàng với chi phí tối ưu và nhận được hiệu quả tủ lạnh hoạt động như mới.

Mạng lưới cửa hàng và thợ kỹ thuật khắp địa bàn Hà Nội. Quý khách chỉ cần gọi theo số 0912 99 22 55 hoặc 0904 77 44 55 chúng tôi sẽ có mặt kiểm tra thiết bị và báo giá trước khi tiến hành sửa chữa.

Là đơn vị sửa chữa điện lạnh uy tín và lâu năm (từ 2003),chúng tôi có định hướng tới đối tượng khách hàng nội, ngoại thành Hà Nội. Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ đến nay công ty đã thành lập mạng lưới dịch vụ rộng khắp trên địa bàn Hà Nội và có 1 đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, tận tâm và giàu kinh nghiệm. Ngoài các gói dịch vụ sửa chữa tại trung tâm, Điện lạnh Thăng Long còn cung cấp giải pháp sửa chữa và bảo hành Tủ lạnh HITACHI và một số hãng khác tại nhà cho quý khách hàng.

Chính sách bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội

Chính sách bảo hành của tất cả sản phẩm Hitachi tại Việt Nam
Chính sách bảo hành tất cả sản phẩm Hitachi tại Việt Nam, được Tổng Giám đốc Taninaka Eiji ban hành và có hiệu lực từ 01/03/2024. 

1. Thời gian bảo hành

  • 24 tháng kể từ ngày mua hoặc;
  • 36 tháng kể từ ngày xuất kho

Thời gian bảo hành miễn phí sẽ căn cứ vào 1 trong 2, tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước sẽ được áp dụng.

Quý khách hàng lưu ý: với máy nén của tủ lạnh, thời gian bảo hành được hãng công bố là 10 năm kể từ ngày mua.

2. Địa điểm bảo hành

Nơi bảo hành sản phẩm tủ lạnh là "Nhà người tiêu dùng" và phải thuộc lãnh thổ Việt Nam.

3. Điều kiện để nhận bảo hành miễn phí

Các điều kiện để nhận được bảo hành cần đảm bảo phải đồng thời thỏa mãn danh sách điều kiện sau đây:

  • Kích hoạt bảo hành thành công trong 30 ngày đầu mua hàng hoặc có phiếu bảo hành hợp lệ của Công ty TNHH Arcelik Hitachi Home Appliances Sales Việt Nam (AHVN).
  • Tủ lạnh Hitachi phải còn trong thời hạn bảo hành (đã nêu trên).
  • Tủ lạnh bị hư hỏng đến từ lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Số serial và kiểu máy trên tủ lạnh phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  • Số serial và kiểu máy trên tủ lạnh phải trùng khớp với số serial và kiểu máy trên hóa đơn
  • Nhãn bảo hành 10 năm trên máy nén và nhãn trên mô tơ phải còn nguyên trạng

4. Thời hạn đổi trả tủ lạnh trong thời gian bảo hành

  • Nếu thời gian bảo hành của máy cũ trên 6 tháng tại thời điểm đổi máy mới thì thời gian bảo hành của máy mới sẽ được tính bằng thời gian bảo hành của máy cũ.
  • Nếu thời gian bảo hành của máy cũ dưới 6 tháng tại thời điểm đổi máy mới thì máy mới được bảo hành 6 tháng

5. Bảo hành dịch vụ (có tính phí) với các trường hợp sau:

  1. Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành và không có bất cứ chứng từ mua bán nào kèm theo.
  2. Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  3. Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc do thiên nhiên, môi trường, hóa chất làm ảnh hưởng đến bề mặt, cấu trúc, vận hành của sản phẩm, thiết bị như: vết trầy xước, rỉ sét, vết mòn thông thường…
  4. Sản phẩm hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng, vận chuyển hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ, nứt…
  5. Sản phẩm sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn hoặc tài liệu đính kèm, sử dụng sai điện thế hoặc nguồn điện không ổn định, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn…(đối với máy giặt, máy nước nóng) và bảo quản sản phẩm không tốt như để nước, bụi, động vật, côn trùng, vật lạ vào máy.
  6. Số máy, kiểu máy trên sản phẩm, bị cạo sửa, xóa mất, thông tin sản phẩm không phù hợp với hóa đơn tài chính liên quan đến sản phẩm (nếu có)
  7. Khách hàng (Người tiêu dùng) cung cấp thông tin sản phẩm sai, không đúng thực tế khi mua hàng.
  8. Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa tại những nơi không trực thuộc hệ thống Trung Tâm/Trạm Bảo Hành Ủy Quyền chính hãng.
  9. Không bảo trì, vệ sinh máy thường xuyên hoặc sử dụng sản phẩm không phù hợp với thiết kế được ghi trên máy hoặc dùng quá công suất thiết kế của nhà sản xuất.
  10. Sản phẩm không được phân phối bởi Công ty TNHH Arcelik Hitachi Home Appliances Sales Việt Nam
  11. Sản phẩm bảo hành không bao gồm các trường hợp sau:
    • Sự hao mòn thông thường trong quá trình vận hành hoặc sử dụng sản phẩm, vỏ máy, phụ kiện kèm theo máy như: dây cắm điện, remote, pin, vỏ máy,...
    • Bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm

Một số sự cố thường gặp ở tủ lạnh HITACHI

Một ca sữa chữa tủ lạnh Hitachi không mát tại nhà khách hàng
Một ca sữa chữa tủ lạnh Hitachi không mát tại nhà khách hàng

Dưới đây là các sự cố mà rất có thể bạn cần đến dịch vụ sửa chữa/ bảo hành, được chúng tôi phân loại và liệt kê theo mức độ thường xuyên của cuộc gọi báo sự cố nhận được từ khách hàng:

  • Tủ lạnh HITACHI không vào điện, các biểu hiện: cắm điện vào không có tín hiệu, quạt giá không chạy, đèn không sáng, block làm mát không phát ra tiếng kêu.
  • Tủ lạnh bị suy giảm chức năng làm lạnh, thực phẩm trong tủ nhanh hỏng.
  • Ngăn làm đá của tủ lạnh Hitachi bị lỗi khiến không thể làm đông đá hoặc đá ở trạng thái đá non còn nhiều nước bên trong khay.
  • Tủ lạnh bị mất lạnh cục bộ, hầu hết đều hoạt động bình thường nhưng có 1 số ngăn không lạnh/mát
  • Quạt gió tản nhiệt của tủ không hoạt động, không phát ra tiếng kêu nào.
  • Tủ lạnh bị chảy nước/ toát mồ hôi bên trong và bên ngoài.
  • Tủ phát ra tiếng ồn lớn bất thường khi hoạt động (kể cả khi thực phẩm trong tủ lạnh ở trạng thái bình thường)
  • Các chức năng điều khiển không phản ứng hoặc bị loạn phím
  • Cánh của tủ lạnh bị lệch, bạn không thể đóng chặt cửa tủ. Lỗi này đã được chính hãng Hitachi Homeappliances đưa ra nguyên nhân là do vận chuyển đã bị va đập hoặc nền nhà kể tủ không phẳng. Vui lòng kéo xuống cuối bài viết để xem video chia sẻ của chúng tôi.
  • ….

Video hướng dẫn cách xử lý lỗi cánh cửa tủ Hitachi bị lệch, không thể đóng khít được

Trung tâm còn bán linh kiện, phụ tùng Tủ lạnh Hitachi chính hãng tại Hà Nội, cam kết rõ ràng về nguồn gốc và xuất xứ hàng hóa.

Quý khách hàng đang sử dụng Tủ lạnh mang thương hiệu HITACHI, khi gặp sự cố hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ gần nhất.

Mạng lưới cửa hàng (trực 24/7)

CS1: 209 Đội Cấn - Quận Ba Đình
CS2: 68 Yên Phụ - Quận Tây Hồ
CS3: 170 Hoàng Quốc Việt - Quận Cầu Giấy
CS4: 2F Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm
CS5: K9 Bách Khoa - Quận Hai Bà Trưng
CS6: 25 Láng Hạ - Quận Đống Đa
CS7: 500 Nguyễn Trãi - Quận Thanh Xuân
CS8: 389 Trương Định - Quận Hoàng Mai
CS9: 118 Nguyễn Văn Cừ - Quận Long Biên
CS10: 33 Cầu Diễn - Quận Từ Liêm
Đường dây nóng (24/7): 0904 77 44 55

Câu hỏi thường gặp

Kỹ thuật viên của trung tâm chúng tôi sẽ kiểm tra thực tế và đưa ra phương án khắc phục sự cố.

Giá sửa sản phẩm từ tuỳ theo Model máy, tuỳ theo linh kiện, chúng tôi cam kết báo giá trước khi sửa.

Chúng tôi cam kết sửa nhanh tại nhà, thời gian sau 30 phút khách hàng gọi điện.

Sản phẩm được bảo hành 6 tháng sau khi sửa.

Chúng tôi phục vụ tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ Nhật.

5/5 (1659 bầu chọn)