Mạng lưới cửa hàng và thợ kỹ thuật khắp địa bàn Hà Nội. Quý khách chỉ cần gọi theo số 0912 99 22 55 hoặc 0904 77 44 55 chúng tôi sẽ có mặt kiểm tra thiết bị và báo giá trước khi tiến hành sửa chữa.
Là đơn vị sửa chữa điện lạnh uy tín và lâu năm hướng tới đối tượng khách hàng nội, ngoại thành Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, năng động, nhiệt tình, ngoài các gói dịch vụ sửa chữa tại trung tâm, chúng tôi còn cung cấp vật tư, linh kiện cũng như giải pháp sửa chữa và bảo hành Tủ lạnh SANYO tại nhà cho quý khách hàng.
Bảng quy định thời gian bảo hành tủ lạnh Sanyo
Sản phẩm/Linh kiện | Thời hạn bảo hành | Chú ý |
Linh kiện | 2 năm | |
Máy nén | 5 năm | Thay thế 1 lần miễn phí |
Máy nén đa cấp | 10 năm | Thay thế 1 lần miễn phí |
Phí dịch vụ kỹ thuật tại nhà | 2 năm |
Quý khách hàng sử dụng tủ lạnh Sanyo được chấp nhận bảo hành miễn phí trong trường hợp:
Việc xác nhận hư hỏng do lỗi nhà sản xuất hay lỗi của người tiêu dùng sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên kiểm tra và kết luận dựa vào tình trạng thực tế của máy. Trường hợp bị từ chối bảo hành miễn phí, quý khách có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng có phí. Phí này được hãng và trung tâm hỗ trợ 10-20% nên đảm bảo thấp và rẻ hơn so với việc khách gọi đơn vị nhỏ lẻ về sửa chữa.
Dịch vụ phát sinh phí được áp dụng chính sách bảo hành riêng tối thiểu 6 tháng - linh kiện thay mới bảo hành tối thiểu 3 tháng.
Quý khách hàng đang sử dụng Tủ lạnh mang thương hiệu SANYO, khi gặp sự cố hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ gần nhất để được hỗ trợ nhanh chóng!
Hướng dẫn đăng ký bảo hành tủ lạnh Sanyo
Đối với những mẫu tủ lạnh được hãng sản xuất từ ngày 1/7/2016 thì quý khách hàng cần đăng ký bảo hành điện tử trong khoảng thời gian không quá 15 ngày từ thời gian mua hàng. Thực hiện đăng ký bảo hành điện tử khá đơn giản và dễ thực hiện. Có 3 cách để thực hiện đăng ký, cụ thể như sau:
► Cách 1: Gọi điện vào tổng đài miễn phí 1800 58 58 32 nhánh số 1
► Cách 2: Đăng ký trực tuyến trên website: http://baohanhdientu.aquavietnam.vn
► Cách 3: Gửi tin nhắn
Trong đó:
Cước phí có thể thay đổi theo quy định của nhà mạng (Mobi, Viettel, Vina, ...)