Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và cam kết về chất lượng dịch vụ, chúng tôi tự hào là địa chỉ hàng đầu trong việc sửa chữa, bảo dưỡng và bảo hành tủ lạnh Sharp. Cùng tham khảo chi tiết hơn về dịch vụ của chúng tôi ngay trong bài viết này.
1. Tủ lạnh Sharp bảo hành trong bao lâu?
Khi lựa chọn mua tủ lạnh Sharp chính hãng, quý khách sẽ nhận được chính sách bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Thời hạn bảo hành chính hãng tủ lạnh Sharp 24 tháng kể từ ngày mua hàng và không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
Trung tâm bảo hành Sharp thay thế linh kiện chính hãng và hỗ trợ bảo hành linh kiện trong khoảng thời gian từ 6 đến 12 tháng. Tủ lạnh Sharp là dòng sản phẩm cao cấp được áp dụng chính sách bảo hành đầy đủ dựa trên thông tin trong phiếu bảo hành của nhà sản xuất.
2. Chính sách bảo hành tủ lạnh Sharp
Tham khảo chính sách bảo hành tủ lạnh Sharp sau đây:
Điều kiện bảo hành tủ lạnh Sharp
- Tủ lạnh vẫn còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
- Tủ lạnh Sharp hóc của tủ lạnh là do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Phiếu bảo hành của tủ lạnh Sharp còn nguyên vẹn và thông tin trên phiếu phải khớp với thông tin trên sản phẩm.
- Số seri, tem, mác của tủ lạnh còn nguyên vẹn, không bị rách, sửa chữa, rách nát hoặc có dấu hiệu bị làm giả.
- Không nằm trong các trường hợp bị từ chối bảo hành theo quy định tại “Điều kiện từ chối bảo hành”
Điều kiện từ chối bảo hành tủ lạnh Sharp
- Tủ lạnh bị hư hỏng do tác động từ bên ngoài như: lũ lụt, động đất, hỏa hoạn, sấm sét, hóa chất làm ảnh hưởng.
- Tủ lạnh bị hỏng do vận chuyển, va đập hoặc tai nạn khác.
- Sản phẩm được sử dụng không đúng mục đích hoặc cho mục đích thương mại như cho thuê, cho mượn.
- Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không khớp hoặc bị sửa đổi, tẩy xóa hoặc phiếu bảo hành bị hỏng, thông tin không đầy đủ và không rõ ràng.
- Khách hàng tự điền thông tin lên phiếu bảo hành hoặc cung cấp thông tin không chính xác về tình trạng sản phẩm so với thực tế khi mua hàng.
- Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy bị can thiệp, sửa chữa lại mà không có sự cho phép của nhà sản xuất.
- Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc các phụ kiện đi kèm như remote.
- Tủ lạnh Sharp bị ố bẩn, rỉ sét do bị ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào.
Nếu tủ lạnh Sharp thuộc trường hợp từ chối bảo hành, trung tâm bảo hành sẽ tư vấn cụ thể và tiến hành sửa chữa tính phí khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ. Các lỗi thường gặp ở tủ lạnh Sharp có thể kể đến như: tủ không hoạt động, không sáng đèn, không lên nguồn, không làm lạnh đúng cách, không tạo đá, không đủ lạnh ở ngăn dưới, quạt gió không hoạt động, phát ra mùi hôi, tiếng kêu lạ, hiển thị báo lỗi,...
3. Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp Miền Bắc
Điện lạnh Thăng Long là địa chỉ uy tín chuyên bảo dưỡng, bảo hành tủ lạnh Sharp tại Hà Nội và Miền Bắc. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về công nghệ, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.
Dưới đây là một số dịch vụ và ưu điểm mà Điện lạnh Thăng Long mang lại:
- Đảm bảo linh kiện chính hãng: Chúng tôi sử dụng linh kiện chính hãng, đảm bảo cho sự hoạt động ổn định và bền bỉ của sản phẩm sau khi sửa chữa.
- Bảo hành tận nơi: Đội ngũ giao hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng đến tận nơi để thuận tiện cho quý khách hàng trong việc bảo dưỡng, bảo hành hoặc sửa chữa tủ lạnh Sharp của mình.
- Cam kết chất lượng: Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.
Nếu bạn đang gặp vấn đề với tủ lạnh Sharp của mình, hãy đến với Điện lạnh Thăng Long để được phục vụ tốt nhất.
- Địa chỉ: 209 Đội Cấn - Quận Ba Đình
- Đường dây nóng (24/7): 0904 77 44 55
4. Quy trình bảo hành tủ lạnh Sharp
Quy trình bảo hành tủ lạnh Sharp tại Điện lạnh Thăng Long được thực hiện theo các bước sau:
- Tiếp nhận yêu cầu bảo hành: Khách hàng liên hệ hoặc đến trực tiếp Trung tâm bảo hành để thông báo về sự cố hoặc yêu cầu bảo hành tủ lạnh Sharp của mình.
- Tiến hành kiểm tra và đánh giá: Kỹ thuật viên của Trung tâm sẽ tiến hành kiểm tra, đánh giá tình trạng hoạt động của tủ lạnh Sharp để xác định vấn đề cụ thể.
- Xác nhận thông tin bảo hành: Sau khi kiểm tra, kỹ thuật viên sẽ xác nhận với khách hàng về các vấn đề phát sinh và điều kiện bảo hành áp dụng.
- Thực hiện sửa chữa: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa tủ lạnh Sharp theo đúng yêu cầu và tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Sử dụng linh kiện chính hãng và công nghệ hiện đại để đảm bảo chất lượng.
- Kiểm tra và thử nghiệm: Sau khi hoàn thành sửa chữa, tủ lạnh sẽ được kiểm tra và chạy thử nghiệm để đảm bảo hoạt động ổn định và đúng tiêu chuẩn.
- Thông báo và giao trả: Khi tủ lạnh đã được sửa chữa hoàn tất, Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cho khách hàng và sắp xếp giao trả sản phẩm.
- Hướng dẫn sử dụng: Khi nhận lại tủ lạnh, khách hàng sẽ được hướng dẫn về cách sử dụng, chăm sóc tủ lạnh để đảm bảo tuổi thọ và hiệu suất hoạt động.
Với cam kết mang lại dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả, Điện Lạnh Thăng Long luôn sẵn lòng đồng hành cùng quý khách hàng trong mọi vấn đề liên quan đến bảo hành tủ lạnh Sharp. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và dịch vụ hỗ trợ khách hàng chất lượng, trung tâm cam kết mang lại sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho mỗi khách hàng.
Điện Lạnh Thăng Long
- Địa chỉ: 209 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Điện thoại: 0243.999.22.55
- Hotline 1: 0904.77.44.55
- Hotline 2: 0912.99.22.55
- Email: [email protected]