Skip to content

Chính sách bảo hành điều hòa National

Điều hòa nội địa Nhật National được bảo hành khi hỏng hóc, gặp sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất theo chính sách bảo hành sau.

Bảo hành diều hòa nội địa Nhật National

Điều kiện bảo hành điều hòa National

  • Thiết bị còn thời hạn bảo hành tính từ thời điểm bán;
  • Phiếu bảo hành còn nguyên không bị rách nát, nhàu hay bị mất. Trường hợp không có phiếu bảo hành đối chiếu thì đơn vị bảo hành có quyền từ chối bảo hành;
  • Tem bảo hành phải do hãng cung cấp;
  • Số seri, số máy trên phiếu trùng với trên thiết bị.

Những trường hợp bị từ chối bảo hành

  • Thiết bị đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo Hành;
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi;
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng;
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên;
  • Điều hòa có dấu hiệu hư hỏng do côn trung cắn phá, chuột bọ xâm nhập làm thiết bị gặp phải nhiều sự cố mà sửa mãi không dứt;
  • Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định;
  • Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ…;
  • Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy;
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của hãng.

Sửa chữa bảo dưỡng ngoài bảo hành

Nếu sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc máy gặp phải sự cố hư hỏng do sử dụng không đúng cách, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa nội địa Nhật National tại nhà với giá rẻ nhất.

Dịch vụ được cam kết về chất lượng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề, kinh nghiệm, có khả năng sửa chữa toàn bộ sự cố điều hòa gặp phải. Ngoài ra, kỹ thuật viên của Trung tâm sẽ trực tiếp hướng dẫn sử dụng, vệ sinh & bảo quản điều hòa đúng cách và dễ hiểu nhất.

Thông tin liên hệ và địa chỉ bảo hành

  • Sửa chữa & bảo hành tại nhà: Thông thường dịch vụ sẽ được hỗ trợ tại nhà, để hạn chế tháo lắp ảnh hưởng tới đường điện.
  • Sửa chữa & bảo hành tại Trung tâm: Với những sự cố nghiêm trọng, chúng tôi cần phải mang thiết bị về Trung tâm để dùng máy móc thiết bị điện đại nhằm sửa chữa 100% pan bệnh điều hòa gặp phải.

Hỗ trợ trực tuyến: (024) 39 99 22 55  - 0912 99 22 55

4/5 (3 bầu chọn)