Quy định bảo hành điều hòa Gree

19/04/2016 - Lượt xem: 473
4 bầu chọn / điểm trung bình: 4

Điều hòa Gree được bảo hành theo một số quy định cụ thể do hãng cung cấp và triển khai thực hiện.

Quy định bảo hành điều hòa Gree

  • Nếu phát sinh bất cứ sai sót nào trên điều hòa Gree, quý khách có quyền đổi trả trong vòng 7 ngày làm việc sau khi mua hàng.
  • Trong vòng 12 tháng đầu sử dụng nếu điều hòa gặp 1 sự cố 2 lần thì có thể được chấp nhận đổi máy mới.
  • Điều hòa Gree được bảo hành 3 năm, riêng máy nén được bảo hành 5 năm.
  • Dịch vụ bảo hành được các Trung tâm bảo hành ủy quyền hỗ trợ. Số lượng Trung tâm lớn rộng khắp trên toàn quốc.
  • Kỹ thuật viên, thợ bảo hành chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn, tay nghề cao.
  • Hotline hỗ trợ miễn phí, trực điện thoại sẵn sàng tư vấn và nhận đặt lịch bảo hành 24/24.
  • Sửa chữa ngay tại nhà khách hàng, thời gian đảm bảo giúp khách hàng không phải đợi lâu hay liên hệ nhiều lần.
  • Kỹ thuật viên tư vấn, hướng dẫn sử dụng, vệ sinh và bảo quản điều hòa đúng cách 
  • Thay mới linh kiện, phụ tùng chính hãng nếu sự cố không thể sửa chữa - phụ kiện mới thay sẽ được bảo hành riêng 3 tháng.
  • Nhiều dịch vụ đi kèm miễn phí theo dịch vụ bảo hành như vệ sinh, kiểm tra điều hòa,...

Dịch vụ sửa chữa có phí

Nhiều trường hợp điều hòa Gree hết hạn bảo hành hoặc sự cố gặp phải do quá trình vận chuyển và sử dụng không đúng cách của người dùng thì thợ bảo hành của Trung tâm sẽ hỗ trợ sửa chữa ngoài bảo hành có tính phí để quý khách hàng không phải băn khoăn khi chọn đơn vị sửa chữa nhỏ lẻ khác.

Khi có yêu cầu, quý khách vui lòng liên hệ theo hotline: 0912 99 22 55 hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng: (04) 39 99 22 55 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc.

Hotline: 0912 99 22 55