Quy định về bảo hành thiết bị Funiki

29/11/2016 - Lượt xem: 126
4 bầu chọn / điểm trung bình: 5

Tất cả các thiết bị của Funiki sản xuất và bán ra được bảo hành 2 năm kể từ ngày mua hàng. Quý khách theo dõi quy định để yêu cầu hỗ trợ miễn phí khi cần thiết.

Miễn phí bảo hành thiết bị của Funiki theo quy định của hãng

Miễn phí bảo hành thiết bị của Funiki theo quy định của hãng

Thời hạn bảo hành thiết bị của hãng Funiki

  • Các sản phẩm Điều hòa, Tủ lạnh, Bình nước nóng FUNIKI được bảo hành 24 tháng tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng
  • nhưng không vượt quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất, tùy theo thời hạn nào đến trước.
  • Riêng lòng bình thủy tráng men của sản phẩm bình nước nóng được bảo hành 07 năm với điều kiện sản phẩm phải được bảo dưỡng
  • định kỳ 1 năm 1 lần, thanh Magie được thay định kỳ 02 năm 01 lần (tùy thuộc vào nguồn nước).
  • Sản phẩm tủ đông Funiki được bảo hành 12 tháng tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không vượt quá 15 tháng
  • kể từ ngày sản xuất, tùy theo thời hạn nào đến trước.
  • Trong thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí tại các trung tâm bảo hành FUNIKI trên toàn quốc, nếu hư hỏng được xác định là do sự cố kỹ thuật của nhà sản xuất.

Chú ý:

  • Quý khách điền đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành ngay khi mua hàng và xuất trình phiếu bảo hành khi có yêu cầu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành hợp lệ là phiếu ghi đầy đủ các thông tin và không bị rách, nát, cạo, sửa hay tẩy xóa.

Trường hợp từ chối bảo hành -> Sửa chữa ngoài bảo hành có phí

Nếu gặp sự cố hư hỏng do sử dụng, quý khách phải chịu chi phí sửa chữa phát sinh

Nếu gặp sự cố hư hỏng do sử dụng sai cách, quý khách phải chịu chi phí sửa chữa phát sinh

  1. Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt, không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế.
  2. Sử dụng nguồn nước yếu, bẩn…. (đối với sản phẩm bình nước nóng).
  3. Hư hỏng do bị hóa chất ăn mòn, sử dụng trên tàu xe, bảo quản không tốt để nước, bụi, cặn, bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ vào máy.
  4. Sản phẩm hỏng do hỏa hoạn, thiên tai, sấm sét, lũ lụt… Hoặc các tai họa khác do thiên nhiên.
  5. Số máy, serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không trùng nhau hoặc bị cạo sửa, tẩy xóa.
  6. Mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ.
  7. Các bộ phận trong máy đã bị thay đổi hoặc máy đã sửa chữa ở những nơi không thuộc hệ thống bảo hành của nhà sản xuất.

Trường hợp hư hỏng gặp phải nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành. Chúng tôi sẽ trực tiếp sửa chữa ngoài bảo hành với chi phí đã được hãng vào Trung tâm bảo hành Funiki tại Hà Nội hỗ trợ một phần giúp quý khách không tốn nhiều tiền khi cần sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị của Funiki.

Hotline: 0912 99 22 55