Hỗ trợ trực tuyến: 024 39 99 22 55 - 0912 99 22 55

Chính sách, hạng mục bảo hành Picenza

22/11/2016 - Lượt xem: 127
3 bầu chọn / điểm trung bình: 5

Trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh Picenza quý khách nên chú ý tới chính sách & hạng mục quy định bảo hành của hãng để liên hệ khi thiết bị gặp sự cố.

Trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh Picenza quý khách nên chú ý tới chính sách & hạng mục quy định bảo hành của hãng để liên hệ khi thiết bị gặp sự cố.


Khi bình nóng lạnh Picenza gặp sự cố, quý khách nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đi kèm theo sản phẩm và quy định bảo hành dưới đây trước khi gọi Trung tâm bảo hành ủy quyền trên toàn quốc.

Bình nóng lạnh Picenza được bảo hành miễn phí 24 tháng

Bình nóng lạnh Picenza được bảo hành miễn phí 24 tháng

Thời gian bảo hành

  1. Bình tráng men titanium được bảo hành 7 năm với điều kiện bình phải được các trung tâm dịch vụ Picenza bảo trì định kỳ 2 năm 1 lần (Người sử dụng phải trả phí bảo trì)
  2. Các linh kiện điện và điện tử được bảo hành 12 tháng.
  3. Rơ le được bảo hành 24 tháng kể từ ngày sản xuất.
  4. Thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày sản xuất (Không quá 36 tháng cho bình chứa và 18 tháng cho linh kiện điện) hoặc từ ngày người tiêu dùng mua hàng (Không quá 24 tháng cho bình chứa và 12 tháng cho linh kiện điện và điện tử) tùy theo điều kiện nào đến trước.

Điều kiện bảo hành

  • Toàn bộ quy định bảo hành được thống nhất, chế độ được áp dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
  • Phiếu bảo hành phải đảm bảo phải là bản chính và duy nhất, đã điền đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành.
  • Thanh magie trong bình chứa, các chi tiết nhựa & vỏ bọc ngoài sẽ không được bảo hành vì là loại hao mòn tự nhiên, cần thay thế thanh magie ít nhất 12 tháng 1 lần.

Mọi sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng sẽ được bảo dưỡng, bảo hành miễn phí khi nguyên nhân do lỗi trong quá trình sản xuất. 

Sử dụng đúng cách để không mất phí khi cần sửa chữa hư hỏng

Sử dụng đúng cách để không mất phí khi cần sửa chữa hư hỏng

Một số dịch vụ sẽ tính phí:

Trường hợp người tiêu dùng không tuân thủ theo khuyến cáo và hướng dẫn sử dụng đi kèm thì nhà sản xuất không chịu trách nhiệm về những thiệt hại gây ra cho con người, đồ dùng hoặc vật nuôi trong nhà. Khi đó người dùng phải chịu phí sửa chữa phát sinh.

  • Sửa chữa trong trường hợp thiết bị hết hạn bảo hành, không có phiếu bảo hành hoặc phiếu không hợp lệ (Mã số serie của phiếu không trùng với mã sản phẩm) hỏng do tai nạn, thiên tai lũ lụt, sét đánh hoặc vận chuyển.
  • Sửa chữa hư hỏng do lắp đặt, sử dụng sai cách, sai mục đích.

Trung tâm bảo hành bình nóng lạnh Picenza tại Hà Nội có nhiều Trạm bảo hành cơ sở trên toàn khu vực chắc chắn sẽ giúp quý khách khắc phục nhanh sự cố, bảo dưỡng thiết bị giúp không dán đoạn quá trình sử dụng.

Hotline: 0912 99 22 55