Skip to content

Lưu ý bảo hành điều hòa Electrolux

Điều hòa Electrolux được bảo hành đầy đủ đối với các lỗi vật liệu và lỗi do quy trình sản xuất bao gồm các bộ phận và dịch vụ trong thời gian 12 tháng kể từ ngày mua.

Trong năm đầu tiên, nhà sản xuất bảo hành đầy đủ các bộ phận như máy nén, chất làm lạnh, tiền công,... Từ năm thứ 2 đến năm thứ 5, nhà sản xuất áp dụng bảo hành 1 lần duy nhất cho máy nén (không bao gồm môi chất lạnh & tiền công)

Khi xảy ra bất cứ trục trặc nào đối với điều hoà Electrolux của mình, bạn hãy liên hệ với Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Electrolux như các trung tâm bảo hành điều hoà Electrolux tại Hà Nội để được cung cấp các thông tin hướng dẫn và các dịch vụ liên quan đến bảo hành.

Một số điểm trong chính sách bảo hành điều hoà của Electrolux

1. Bảo hành do Electrolux cung cấp sẽ áp dụng cho các lỗi sản xuất và phần vỏ dành cho mục đích sử dụng trong nhà/hộ gia đình.

2. Thẻ bảo hành này phải được hoàn thành hợp lệ và gửi lại cho nhà phân phối trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua. Hoặc người dùng có thể đăng ký trực tuyến thông qua trang web của nhà phân phối.

3. Phiếu bảo hành không được chuyển nhượng hoặc thay thế trong trường hợp bị mất.

4. Bảo hành chỉ có hiệu lực đối với thiết bị được mua từ đại lý ủy quyền của Electrolux.

5. Người dùng nên liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Electrolux để biết thêm thông tin về các dịch vụ hậu mãi sau khi mua hàng để đảm bảo quyền lợi của mình. 

Liên hệ tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của Electrolux
Liên hệ tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của Electrolux

6. Việc bảo hành máy nén và các bộ phận cần đảm bảo các điều kiện sau:

  1. Đối với đăng ký trực tuyến, người mua phải xuất trình giấy đăng ký bảo hành/phiếu bảo hành và chứng từ mua hàng gốc khi yêu cầu dịch vụ.
  2. Với điều kiện là thiết bị được bảo dưỡng tốt bằng cách vệ sinh định kỳ bộ lọc và dàn bay hơi của thiết bị.
  3. Khi người dùng không tuân thủ các điều khoản 6(a) và 6(b),Electrolux có quyền từ chối yêu cầu bảo hành.

7. Trong các trường hợp sau, các bộ phận bảo hành và nhân công sẽ bị tính phí ngay cả trong thời gian bảo hành:

  1. Số sê-ri của thiết bị đã bị thay đổi, làm giả hoặc bị xóa.

  2. Thiết bị đã bị can thiệp, sử dụng sai mục đích, sơ suất và bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

  3. Thiết bị đã được sửa chữa, sửa đổi hoặc tháo dỡ bởi đơn vị khác trước khi được Electrolux xác minh hoặc phê duyệt.

  4. Lỗi gây ra bởi điện áp bất thường hoặc nguồn điện từ máy phát điện.

  5. Lỗi do hỏa hoạn, sét đánh, nhiễu điện, sơ suất, tai nạn và thiên tai khác hoặc do sai lệch so với ứng dụng và lắp đặt được đề xuất.

  6. Lỗi do sinh vật gây hại trong nhà như thằn lằn, chuột, gián, v.v.

  7. Hư hỏng do thiết bị lắp đặt gần nguồn sương dầu có thể bám vào bộ trao đổi nhiệt và dẫn đến giảm trao đổi nhiệt, tạo và truyền ra sương lẫn nước, v.v.

  8. Lỗi do phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi bẩn, ảnh hưởng từ môi trường xung quanh khiến các thiết bị bị ăn mòn, chẳng hạn như nhà máy xi măng, trang trại chăn nuôi, v.v.

  9. Các bộ phận linh kiện cần thay thế trong quá trình sử dụng thông thường do hao mòn thông thường do đặc tính của chúng, bao gồm cả phụ kiện và pin.

8. Bất kỳ thiết bị nào được lắp đặt ở khu vực cao tầng và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, khó tiếp cận, Electrolux sẽ tính thêm phí sửa chữa điều hoà khi có nhân lực và thiết bị tham gia tháo dỡ thiết bị. 

Tính thêm phí sửa chữa cho các khu vực nguy hiểm
Tính thêm phí sửa chữa cho các khu vực nguy hiểm

9. Tất cả các thiết bị mới phải được lắp đặt với ống đồng mới.

10. Bảo hành sẽ không có hiệu lực trong các trường hợp sau:

  1. Khi thiết bị đang được vận hành mà không có các bộ phận chính hãng của Electrolux hoặc được nhà sản xuất khuyến nghị.
  2. Thiết bị chưa được lắp đặt (tham khảo hướng dẫn lắp đặt được cung cấp),không được bảo trì hoặc vận hành theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  3. Khi thiết bị được gỡ cài đặt hoặc đường ống bị ngắt kết nối khỏi vị trí lắp đặt ban đầu.

11. Trách nhiệm pháp lý của Electrolux theo chế độ bảo hành chỉ giới hạn ở việc sửa chữa và/hoặc thay thế các sản phẩm bị lỗi. Bảo hành không bao gồm bất kỳ tổn thất và thiệt hại nào do sản phẩm trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra.

Một số lưu ý khi tiến hành bảo hành điều hòa Electrolux

  1. Kiểm tra thời gian bảo hành: Xác định xem thiết bị điều hoà Electrolux của bạn còn nằm trong thời gian bảo hành hay không bằng cách kiểm tra hóa đơn mua hàng hoặc liên hệ với nhà cung cấp.

  2. Đọc kỹ chính sách bảo hành: Nắm rõ các điều khoản và điều kiện của chính sách bảo hành của Electrolux. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ quyền lợi và trách nhiệm của mình trong quá trình bảo hành.

  3. Liên hệ với trung tâm bảo hành: Khi bạn phát hiện ra sự cố hoặc vấn đề với điều hòa Electrolux, hãy liên hệ với đơn vị chính thức của Electrolux hoặc các nhà cung cấp được uỷ quyền như các trung tâm bảo hành điều hoà Electrolux tại Hà Nội. Họ sẽ cung cấp hướng dẫn về quy trình bảo hành và các yêu cầu cần thiết.

  4. Giữ lại các tài liệu: Lưu giữ tất cả các tài liệu liên quan đến quy trình mua hàng và bảo hành, bao gồm hóa đơn mua hàng, chứng chỉ bảo hành, số seri sản phẩm và bất kỳ giấy tờ nào khác liên quan đến điều hoà Electrolux của bạn để chứng minh quyền lợi bảo hành và đảm bảo quá trình bảo hành diễn ra một cách suôn sẻ. 

    Lưu giữ các tài liệu liên quan đến việc bảo hành điều hoà Electrolux
    Lưu giữ các tài liệu liên quan đến việc bảo hành điều hoà Electrolux

  5. Theo đúng quy trình bảo hành: Tuân thủ quy trình bảo hành được đề ra bởi Electrolux hoặc các trung tâm bảo hành điều hòa Electrolux tại Hà Nội. Quy trình này có thể bao gồm việc đưa sản phẩm đến trung tâm bảo hành, chờ đợi xác nhận sự cố và thực hiện các bước khắc phục theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

  6. Bảo quản và sử dụng đúng cách: Sử dụng sản phẩm theo các hướng dẫn sẽ giúp tránh những vấn đề phát sinh do sử dụng sai cách và tăng khả năng được hưởng bảo hành một cách bình thường.

  7. Ghi chép và tương tác: Khi gặp sự cố, bạn hãy ghi lại các thông tin quan trọng như mô tả vấn đề, ngày phát hiện, và bất kỳ chi tiết nào liên quan. Cung cấp thông tin này cho nhà cung cấp bảo hành để họ có thể hiểu rõ vấn đề và hỗ trợ bạn một cách hiệu quả nhất.

 

Lược dịch từ electrolux.com.my

5/5 (1 bầu chọn)